Course curriculum

  • 1

    LÊN NÚI HỌC TIẾNG ANH

    • MỤC LỤC

    • VÌ SAO MÌNH VIẾT?

    • LỜI CÁM ƠN

    • CẢM HỨNG VỀ TỰ DO & HẠNH PHÚC

    • VỀ TÁC GIẢ

  • 2

    CHƯƠNG 1: IELTS THẦN CHƯỞNG

    • 1. MÌNH KHÔNG GIỎI NHƯ MÌNH NGHĨ

    • 2. CON PHẢI GIỎI TIẾNG ANH MỚI CÓ TƯƠNG LAI

    • 3. LẠC Ở KYOTO

    • 4. TIẾNG ANH LÀ CẦN CÂU CƠM

    • 5. HOANG MANG SAU TỐT NGHIỆP

    • 6. MẠ CHO ĐI HỌC

    • 7. ĐÂM ĐẦU VÀO TƯỜNG

    • 8. Ở TRỂN

    • 9. CHOÁNG VÁNG VỚI THẦY

    • 10. CON KHÓC MẠ MỚI CHO BÚ

    • 11. CHƯA HỌC BÒ ĐÃ LO HỌC CHẠY

    • 12. KHI HỌC TRÒ SẴN SÀNG, NGƯỜI THẦY SẼ ĐẾN

    • 13. TÌM THẤY Ở CANADA

    • 14. CHĂM VƯỜN ƯƠM

    • 15. ĐIỂM BÙNG PHÁT

    • 16. DÒNG SÔNG CUỘC ĐỜI

    • 17. ĐI TÌM VÙNG ĐẤT MỚI

    • Câu chuyện học viên: CUỘC SỐNG Ở HAMA

    • 18. BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC GIỎI

    • 19. PHƯƠNG PHÁP LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

    • 20. KHÔNG MỢ CHỢ VẪN ĐÔNG

    • 21. HUYỀN THOẠI HAMA

    • Câu chuyện học viên: HAMA ĐÃ CHO MÌNH NHIỀU THỨ

    • 22. BÀI HỌC CỐT LÕI

  • 3

    CHƯƠNG 2: ĐỘNG LỰC QUYẾT ĐỊNH ĐÍCH ĐẾN

    • 1. YOUR WHY

    • 2. HỌC ĐỂ ĐI DU LỊCH

    • 3. HỌC ĐỂ GIAO TIẾP

    • 4. HỌC ĐỂ CÓ CÔNG VIỆC TỐT HƠN

    • 5. HỌC ĐỂ DẠY CON

    • 6. HỌC VÌ THƯƠNG EM

    • 7. HỌC VÌ THƯƠNG MÌNH

    • Câu chuyện học viên: TÔI MUỐN CÓ SỰ TỰ DO

  • 4

    CHƯƠNG 3: NHỮNG SAI LẦM PHỔ BIẾN

    • 1. SAI ĐÂU SỬA ĐÓ

    • 2. CẦN TIẾP CẬN HỆ THỐNG

    • 2.1. XEM TIẾNG ANH LÀ MỘT MÔN HỌC

    • 2.2. HỌC TIẾNG ANH THÔNG QUA VIỆC HỌC KIẾN THỨC

    • Câu chuyện thành công: BỐN CHÀNG NGỰ LÂM

    • 3.1. HỌC NHIỀU, HỌC LÂU SẼ GIỎI

    • 3.2. CẦN HỌC CHUẨN VÀ CHẮC NGAY TỪ ĐẦU

    • 4.1. DỤC TỐC BẤT ĐẠT

    • 4.2. NGUYÊN LÝ XÔ NƯỚC

    • 4.3. ĐỪNG GẮNG THI BẰNG, HÃY HỌC LÁI CHẮC TAY

    • 5.1. LÚC CẦN MỚI HỌC

    • 5.2. SẴN SÀNG CHO CƠ HỘI

    • Câu chuyện học viên: QUYẾT ĐỊNH SÁNG SUỐT CỦA TUỔI TRẺ

    • 6.1. CÀNG NHIỀU CÀNG ÍT

    • 6.2. ĐIỂM BÙNG PHÁT

    • 7.1. TẮM NGÔN NGỮ LIỆU CÓ HIỆU QUẢ?

    • 7.2. MUỐN GIỎI TIẾNG ANH - PHẢI RÀNH TIẾNG VIỆT

    • 8.1. KIỂM SOÁT TÂM - LIỆU CÓ LÀM NỔI?

    • 8.2. CHÁN HỌC THÌ PHẢI LÀM SAO

    • 9.1. MUỐN GIỎI PHẢI HỌC

    • 9.2. MUỐN GIỎI PHẢI DẠY

    • Câu chuyện học viên: ĐI HỌC LÀ ĐỂ CÓ BẠN

    • 10.1. TỰ TIN THẬT THIẾU

    • 10.2. LÀM SAO ĐỂ TỰ TIN?

    • 11.1. CÓ NĂNG KHIẾU MỚI HỌC ĐƯỢC

    • 11.2. CHỈ CẦN PHƯƠNG PHÁP ĐÚNG VÀ KIÊN TRÌ

    • 12.1. MUỐN NÓI GIỎI - CỨ NÓI NHIỀU

    • 12.2. MUỐN NÓI GIỎI PHẢI CHẮC PHÁT ÂM

    • 13.1. MUỐN GIỎI - RA NƯỚC NGOÀI HỌC

    • 13.2. RA NƯỚC NGOÀI ĐỂ PHÁT TRIỂN ĐỘ THÀNH THẠO

  • 5

    CHƯƠNG 4: LỘ TRÌNH HỌC TỪ ZERO TO HERO

    • MODULE 1: ÂM LÀ NỀN TẢNG

    • 2. LỜI NÓI GIÓ BAY

    • 3. TẠI SAO PHÁT ÂM TIẾNG ANH KHÓ?

    • 4. TẠI SAO PHÁT ÂM QUAN TRỌNG?

    • 5. TẠI SAO PHÁT ÂM QUAN TRỌNG NHƯNG ÍT ĐƯỢC DẠY KỸ?

    • 6. SỰ KHÁC NHAU GIỮA TEACH VÀ COACH?

    • 7. TẠI SAO PHÁT ÂM CẦN COACH?

    • 8. HƠI THỞ LÀ SỰ SỐNG

    • 9. TẠI SAO PHẢI CHÚ Ý KHẨU HÌNH MIỆNG KHI NÓI?

    • 10. HAI ĐIỀU CỐT LÕI ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG VIỆC HỌC

    • 11. VÌ SAO KHÍ QUAN TRỌNG?

    • 12. TẠI SAO CẦN LUYỆN KHÍ?

    • 12. SADGURU - THẦY DẠY KHÍ

    • 13. CHĂM BỘ RỄ CHO KĨ

    • Câu chuyện học viên: CUỘC SỐNG THỰC TẬP SINH Ở HAMA

    • 14. CÁCH KHẮC PHỤC GIỌNG NẶNG

    • 15. LÀM SAO TRÁNH "HÓA THẠCH"?

    • 17. NÊN PHÁT ÂM ANH-ANH HAY ANH-MỸ?

    • 16. GIỮ BẢN SẮC CỦA CHÍNH MÌNH

    • Câu chuyện học viên: MỌI SỰ SO SÁNH LÀ KHẬP KHIỄNG

    • 18. TRỌNG ÂM, NGỮ ĐIỆU VÀ NHỊP ĐIỆU

    • 19. RA ĐƯỜNG TÍNH SAO?

    • MODULE 2: DẠO CHƠI VỚI TỪ

    • 2. DẠO CHƠI THẾ NÀO?

    • 3. TẠI SAO LẠI DẠO CHƠI?

    • 4. CHƠI PHẢI CÓ BẠN

    • 5. CHỌN BẠN MÀ CHƠI

    • 6. GỌI RÕ TÊN BẠN

    • 7. LÀM QUEN VỚI BẠN CỦA BẠN

    • 8. MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ

    • 9. LÀM SAO ĐỂ KẾT NỐI TỐT VỚI BẠN?

    • Câu chuyện học viên: CÔ MÁN HỌC TIẾNG ANH

    • MODULE 3: CỤM - SỨC MẠNH CỦA HỆ THỐNG LUCA

    • 2. TẤN CÔNG TỪ NHIỀU HƯỚNG

    • 3. MUỐN GIỎI TIẾNG ANH PHẢI RÀNH TIẾNG VIỆT

    • 4. NGHE SAO CHO ĐÚNG?

    • 5. NÓI SAO CHO CÓ NHỊP ĐIỆU?

    • 6. VƯỢT RA KHỎI VIỆC HỌC TIẾNG ANH

    • Câu chuyện học viên: NHỮNG THÁNG NGÀY ĐẦY MÀU SẮC Ở HAMA

    • MODULE 4: CÂU - ĐOẠN - BÀI

    • 2. VƯỢT QUA NỖI SỢ VIẾT

    • 3. VIẾT CÁI GÌ & VIẾT NHƯ THẾ NÀO?

    • 4. NÓI CÓ BỐI CẢNH - NGUYÊN TẮC STARL

    • 5. CÁCH DIỄN ĐẠT TRONG VIẾT HỌC THUẬT

    • MODULE 5: BÍ MẬT TRONG GIAO TIẾP VÀ THUYẾT TRÌNH

    • 2. KẾT NỐI VÀ Ý THỨC TỪNG TỪ MÌNH NÓI RA

    • 3. GIAO TIẾP LÀ QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI NĂNG LƯỢNG

    • Câu chuyện học viên: ĐỪNG CHẤP VÀO LỜI NÓI

  • 6

    CHƯƠNG 5: HÃY ĐỂ NGƯỜI THẦY BÊN TRONG DẪN LỐI

    • 1. ĐÚNG CHƯA HẲN ĐÃ HAY

    • 2 SAI CHƯA HẲN ĐÃ DỠ

    • 3. MỞ LÒNG HỌC HỎI CÁI MỚI

    • 4. THẢ LỎNG ĐỂ NGƯỜI THẦY BÊN TRONG DẪN LỐI

    • TÔI ĐÃ BIẾT MÌNH MUỐN GÌ

    • 5. TRỞ THÀNH NGƯỜI THẦY CỦA CHÍNH MÌNH

  • 7

    CHƯƠNG 6: NHỮNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC

    • NHỮNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC